13.5.61

[Mini review] Cheap watercolor palette พาเลตสีน้ำราคาประหยัด

เราเคยดู Youtube หัวข้อ Cheap watercolor challenge
แล้วมีพาเลตยี่ห้อ Prang ที่มีหลายคนบอกว่าเป็นสีที่คุณภาพดีราคาถูกมากๆ
ด้วยความที่เราหาไม่ได้ แต่ไปเจอแบบที่ใกล้เคียงกันมา 2 พาเลตค่ะ

Crayola washable watercolors
ยี่ห้อนี้คุ้นตาจาก marker ที่มีหลากหลายสี แถมราคาถูกจากอเมริกา
ลักษณะเป็นแบบหลุมวงรี ทั้งหมด 16 สี ราคา235 บาท ได้มาจาก shopee ค่ะ
แอบเห็นใน B2S ขาย 250 บาทค่ะ


Safety information ค่ะ ปลอดภัยไร้สารพิษ



เปิดดูสีข้างใน ลักษณะ pan เป็นวงรี มีทั้งหมด 16 สี


Swatch สีค่ะ 



โดยรวมแล้ว เป็นสีสำหรับเด็กค่ะ ไม่ค่อยเป็นสีน้ำเท่าไหร่นะคะ
ให้ 2/5 ค่ะ 


Patty
อันนี้เราได้มาจาก B2S ค่ะ ด้วยราคา 59 บาท เราก็เฮ้ยยย ถูกมากก
แต่คงเหมาะกับเด็กๆ เอามาระบายขำๆค่ะ
เป็นแบบหลุมวงรีเหมือน Crayola มีทั้งหมด 16 สี








Swatch สี



สีค่อนข้างทึบค่ะ แต่เป็นแค่บางสีนะคะ ตามรูปที่ swatch เลยค่ะ
มีสีเนื้อที่เราค่อนข้างชอบนะคะ ให้สีที่อ่อนเป็นสีเนื้อได้จริงๆเลย

ถ้าเปรียบเทียบ 2 พาเลต เราให้ Patty ค่ะ อารมณ์สีน้ำมากกว่า
แถมยังราคาถูกกว่า 4 เท่า
เรายังไม่ถอดใจหายี่ห้อ Prang มาลองค่ะ แต่จะหายังไงนี่แหละ 55+

XOXO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น