6.5.61

[Hual] Wood block stamps

เคยโดนสิงจาก Instagramer มั๊ยคะ เราคนนึงค่ะ โดนสิงซะจนบ้าคลั่ง
คราวนี้เราโดนสิงด้วย stamp สวยๆ ถ่าย flatlay บน planner งามๆค่ะ
เราชอบเครื่องเขียนแนววินเทจๆ แบบผู้ใหญ่ๆหน่อยค่ะ
เป็นลายสมุดโน้ต ลายเส้นวินเทจๆประมาณนั้น
ถ้าแนว Disney หรือ San x จ๋า แบบว่าลวดลายมุ้งมิ้ง ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ
แล้ว wood block stamp นี่ตอบโจทย์มากๆ ใช้เป็นพร๊อพถ่ายรูปก็เก๋มากกก
เคยเห็น instagramer บางคน ทำชั้นวางเต็มผนังเลย




เราเคยเจอที่ B2S ขนาดประมาณไม่เกิน 1”x1” ขายตั้ง 250 บาท แต่ลายสวยมากๆ
คือเราอยากได้เยอะไง งกนั่นเอง
ไปเจอใน IG ร้าน srstudent2524 ขายอันละ 65-75 บาท ลายต้นไม้แบบที่อยากได้เลย



ความอยากได้ไม่หยุดเพียงแค่นี้ ใน shopee มีร้านนึงที่ขายจัดมาอีกค่ะ
ราคาต่างกันไป แต่รวมๆแล้วรับได้ค่ะ


ส่วนนี่ได้มาจาก Aliexpress ค่ะ ราคาก็ $0.90 - $1.20 ค่ะ


พอได้มาแล้วชอบมากๆค่ะ เดี๋ยวจะต้องหาซื้อมาอีก อิอิ
เจอกันใหม่นะคะ 
XOXO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น