10.10.57

[Review] Illamasqua Matte Lip Liquid - Exotic

ไม่น่าเชื่อว่าเราจะซื้อเครื่องสำอาง Hi-end หึหึ
ยังอยากลอง lip จิ้มจุ่มที่เป็นเนื้อแมต เลยจัด Illamasqua Matte Lip Liquid ซะเลย
เราซื้อที่ร้าน Eve and boy สยามซอย1 

 ราคาเต็ม 950 บาท ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แต่ลดราคาอยู่เหลือ 750 บาท กล่องหายไปไหนไม่รู้ค่ะ แหะๆ



มีทั้งหมด 3 สี คือ สี Exotic ส้มแป๊ดดด เราซื้อสีนี้มาค่ะ, Surrender สีส้มนมๆ, Forbidden สีชมพูนมๆ 
ใครอยากดู swatch ทั้ง 3 สี กดไปดูของพี่ทราย feonalita click here ได้เลยค่ะ



เราตัวหลอดดูมันใหญ่เกินความจำเป็นค่ะ ดูที่ก้นหลอด มีหน่อยเดียวเองค่ะ


ตัวแปรงเป็นแบบพู่กัน ส่วนเนื้อข้นกว่า lime crime และ MUA  ข้นมากจนทาไม่ไป ต้องปาดออกมาทาหนาๆ เกลี่ยยากมากเลย




ทาออกมาแล้วเป็นแบบนี้ค่ะ จะเห็นว่าขอบไม่เรียบร้อย เพราะมันข้นมากกก
พยายามปาดหลายทีก็มิไป ทำให้ต้องทาหนา แล้วก็นานกว่าจะแห้ง
สรุปว่าเป็นอะไรที่ over price สำหรับเราค่ะ คือมันไม่ได้แบบดีเวอร์ โอ้ จอร์จมันยอดมากอะไรงี้เลย
เอาไว้ทาบางๆละกันเนอะ ใช้นิ่วแตะๆเอาดีกว่า



สำหรับเรายังไม่เคยมีโอกาสทาออกไปไหน เลยยังไม่รู้ว่ามันทนมากน้อยยังไง แต่โดยรวมให้ 2.5/5 ค่ะ
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
xoxo




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น