8.3.57

[Review] MUA LUXE Velvet lip lacquer

ขอเห่อ + รีวิว เบาๆ ของที่เพิ่งได้มาใหม่ MUA LUXE velvet lip lacquer ราคาอยู่ที่ £1.50 (150บาท) แต่เราพรีออเดอร์มาราคา 250 บาท จากคุณหยก ร้านประจำ Beanny Bean แม่ค้าใจดี ขายถูก ซื้อมาเป็นปีแล้วร้านนี้ ราคาเท่านี้ ถูกนะเราว่า บางร้าน 450 บาทเลยอ่ะ 
ขอเกริ่นก่อนว่า เราอยากได้ lime crime lip vaveltine มาก ตัดสินใจ ลังเลอยู่นานว่าจะซื้อหรือไม่ดี เห็นราคาพรี อยู่ที่750+ แพงง่ะ ไม่เคยซื้อลิปแพงขนาดนี้ (แพงสุดก็ MAC vivi glam, morange) แล้วก็เห็นของ sephora ก็เห็นมีขายแต่เมืองนอก ไปส่อง sephora ในไทยเหลือแต่สีนู้ด รู้สึกจะราคา 470 บาท ก็ไม่แพงมาก แต่ไม่มีสีที่ต้องการ พอมาเจอรีวิวในyoutube เท่านั้นแหละ อยากได้เลย ราคาถูกด้วย yourubers ต่างเคลมว่ามันคือthe dube ของเจ้า lime crime อยากได้มากก ให้น้องแนนไปส่องที่superdrug มีขายด้วยแหละ ให้สอยมาทุกสี แต่ขาดสีนึง rockless จากนั้นพอจะให้ส่งมา ดูราคาส่งคร่าวๆแล้วจิเป็นลม 3,000+ พอๆ ปิดเทอมเมื่อไหร่ค่อยเอามาให้ละกัน
คุณหยกเปิดพรี MUA พอดี เราเลยจัดไปเลย รอของ 2 สัปดาห์ ก็มาถึง ดีใจมากๆ
หน้าตา package หรูหราด้วยสีดำ ตัวหนังสือสีทอง 

ด้านหลัง ระบุสี และเคลมว่า เนื้อเนียนนุ่ม แห้งเร็ว และเมื่อแห้งแล้วจะกลายเป็นแมท อยู่ทนอยู่นานทั้งวัน!


แกะออกมาเป็นเยี่ยงนี้ บอกได้คำเดียว มันดูดีมาก ด้ามจับสีดำตัวหนังสือสีทอง เช่นเดียวกับแพคเกจ ตัวหลอดสีขาวขุ่น เหมือนของ lime crime เห็นสีลิปภายใน 


ปาดสีให้ดู
 Rockless แดงโทนมืดๆ ดำๆ
Atomic ส้มแดง นีออน ชอบมากกกกก
Criminal ชมพูนีออน โอ๊ยยย เริ่ด 


ปาดลงไปครั้งแรกเหมือนเปียกๆ รอสักพักให้แห้ง จากนั้นน่ะหรอ มือถูก็ไม่หลุด เราลองทาปากแล้วจุ๊บหลังมือ ขุ่นพระ!! ไม่หลุดเลย เริ่ดมากจริงๆ มันเหมาะมากกับการทาไปทะเล ตกน้ำก็เห็นละจ๊ะว่าอยู่ไหน 
สรุปว่าproduct นี้เราให้ 100 เต็ม 10 คือชอบยิ่งกว่าชอบ รักเลย ใครลังเล ขอบอกว่าไม่ต้องแล้ว ซื้อเลย ว่างๆจะทำHow to แต่งหน้าไปทะเลให้ดูนะคะ แค่ทาปากเฉยก็แซ่บแล้วล่ะ 555+ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น