6.10.57

[Diary] 7.10.14 Winter is coming.

วันนี้อยู่ๆก็อยากเขียนบันทึกขึ้นมา
ตอนที่เราเริ่มทำblog ใหม่ๆ เราเริ่มจากการเขียนบันทึกการจัดฟัน ตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว แล้วก็เรื่องเวิ่นเว้อทั่วไปในblog MSN แต่ว่าตอนนั้นโดนยุบไปรวมกับwordpress เราไม่ค่อยชิน เลยเลือกย้ายblog มาที่ blodspot ดีกว่า 
แต่ทุกวันนี้ไม่ได้เขียนบันทึกจัดฟันแล้ว เพราะ ตอนเริ่มทำงานไม่มีเวลาเลย บวกกับหมอห่วยอ่ะ ไปหาที่ไรไม่มีprogress เลย เปลี่ยนยางให้อย่างเดียว 
แต่บันทึกจัดฟันก็ยังมีคนอ่านอยู่นะ ดูได้จากสถิติการดูblog ในแต่ละวัน ต่อไปถ้านึกครึ้มก็จะมาเขียนบันทึกให้ได้อ่านกันนะจ๊ะ (ไม่รู้จะมีคนอ่านมั่งอ่ะป่าว) 
คงเขียนได้มาขึ้นเพราะ เขียนผ่านapplication ในมือถือได้เลย สะดวกมาก ไปเริ่มกันเลยค่าาา
7 ตุลาคม 2557 ตื่นเช้ามาพร้อมกับอากาศเย็นๆ ที่ส่งสัญญาณให้เรารู้ว่า ฤดูหนาวได้มาเยือนแล้ว 
ปกติเราเป็นคนที่ชอบเที่ยวหน้าหนาวมาก ชอบกางเต้นท์ ชอบเดินป่า มันฟินอ่ะ ทะเลพอเที่ยวได้ แต่เราไม่ชอบอากาศร้อน ตัวเหนียวๆ -_-" 
ปีนี้ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต Season of love song ที่สวนผึ้งไว้วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ หวังว่าคงจะสนุกนะ 
แล้วปีใหม่ว่าจะไปกางเต้นท์ที่น้ำตกเจ็ดคต สระบุรี แล้วก็เดือนหน้าอยากไปกางเต้นท์ที่เขาใหญ่ด้วย แค่คิดก็มีความสุขแล้ว >.<
รูปภาพเมื่อเช้านี้ตอนรอรถรับส่ง อ๊าาา อากาศดีจุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น