9.2.56

How to apply false lashes.

ขนตาปลอมเป็นอีก item ที่เราชอบมากกก
ซื้อมาเยอะมาก หลากหลายแบบ แต่ไม่ค่อยได้มีโอกาสใช้
วันนี้ขอเสนอ วิธีการติดขนตาปลอมแบบง่ายๆ
ใครว่าติดยาก ไม่ยากเลย เพียงแต่ต้องเลือกใช้ขนตาปลอม กาวติดขนตาปลอมที่มีคุณภาพ
ขนตาปลอมที่เราชอบใช้เป็นแบบก้านด้าย มีความโค้งอ่อน สีดำ
ยี่ห้อที่ปลื้มคือ Peociosa รุ่น naughty ว่างๆจะเอามารีวิวนะคะ 
ลักษณะขนเหมือนผมคน ไม่ใช่เป็นแบบพลาสติกง่อยๆ อันนั้นไม่ปลื้มอย่างแรง
เคยใช้เป็นแบบก้านเอ็นใสๆ คิดว่ามันคงจะเป็นธรรมชาติดี
แต่เปล่าเลยมันแข็งมาก แถมตรงหัวตาก็ชอบหลุดบ่อยด้วย
กาวติดขนตาเราเลือกใช้ของ Duo หลอดใหญ่ ติดทน ไม่เคืองตา
อีกอย่างกลิ่นไม่เหม็นเหมือนหลอดละ 20 บาทสีม่วงๆด้วย
เอาละ ไปดูกันดีกว่าาาา



อุปกรณ์
ขนตาปลอม
กรรไกร
แหนบ
กาวติดขนตาปลอม

วัดขนาดขนตาปลอมกับรูปตา ตัดแต่งให้เหมาะสม
สำหรับเราตาค่นข้างกลม มีปัญหากับหัวตามาก ติดยาก หรือ ติดแล้วดีด
เราเลยหลีกเลี่ยง ไม่ติดใกล้หัวตามากเกินไป
จากนั้นทากาวกับขนตาปลอม ทิ้งไว้ประมาณ 20 วินาทีให้กาวพอหนึบๆ
เริ่มวางขนตาปลอมตรงกลางตา จากนั้นติดที่หางตาให้ชิดขนตาจริงมากที่สุด
แล้วมาติดหัวตาให้ชิดขนตาจริงเช่นกัน
จากนั้นใช้แหนบกดขนตาลงมา รอให้กาวแห้ง แล้วใช้ eyeliner ซ่อมรอยกาว
เป็นอันเสร็จ ง่ายใช่ม๊าาา
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น