3.2.56

ELF jumbo eyeshadow stick:Midnight Rendezvous,Freach Lace, Rock out, Turkish Coffee, Like a boss

ELF jumbo eyeshadow stick ตัวนี้จะคล้ายๆกับ NYX jumbo eye pencil
แต่ของ elf จะเป็นแบบหมุน ไม่ต้องเหลา สะดวกมากๆ
เรามีทั้งหมด 5 สี แท่งละ 3$ เราพรีมาแท่งละ 159 บาท






สีแรก Freach Lace เป็นสีพีชอ่อนๆใช้ที่หัวตาได้
ที่หมุนขึ้นมาคือสุดแท่งแล้ว 



สีที่ 2 Midnight Rendezvous สีดำมีกลิตเตอร์เล็กๆ ใช้ปาดทำ smoky eyes ได้



สีที่ 3 Like a boss สีน้ำเงินเข้ม ไม่มีกลิตเตอร์ สีนี้ก็ smoky eyes ได้เริ่ดเหมือนกัน


สีที่ 4 Turkish Coffee สีน้ำตาลบลอนซ์ๆ งามมมากกกกก
เราชอบสีน้ำตาลมากๆเลยค่ะ



สีสุดท้าย Rock out สีเทาเข้มๆ สวยมากๆ


โดยรวมนะ สีชัด แต่มีcrease บ้างเพราะมันครีมมี่ หนังตาเราก็มันมากด้วย
มีอีกหลายสีนะ แต่เราชอบสีแนวๆนี้
ปาดสีให้ดู  Freach Lace/Turkish Coffee/ Rock out/ Like a boss/Midnight Rendezvous





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น