14.9.61

[Haul] Sara Faber_Pin and Vinly stickers

เราเคยบอกรึยังว่าเราชอบดู youtube มากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย
เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นชอบแต่งหน้าก็ชอบดูเกี่ยวกับการแต่งหน้า จนแต่งหน้าเป็นทุกวันนี้

พอมาปี สองปีนี้ชอบการวาดรูป ชอบเครื่องเขียนก็ดูใน youtube อีกเหมือนกัน
แล้วเราไปเจอ youtube channel : Sara Faber 
เค้าเป็น Illustrator แบบ full time เลย
แล้วเค้าวาดรูปน่ารักมากๆ ชอบ style เค้ามากๆ
ชอบ studio เค้ามากด้วย ถึงขนาดว่าอยากต่อเติมบ้านแล้วทำ studio เหมือนเค้าเลยอ่ะ
อันนี้คือ youtube ของเค้านะคะ เข้าไปดูกัน


แล้วทีนี้เค้าก็วาดรูป ทำ sticker, pin ขายใน etsy
เราเลยอยากอุดหนุนเค้า แม้ว่าราคาจะสูง แถมยังมีค่าส่งจากเยอรมันอีกกกก



เค้าใส่ใจรายละเอียดมากๆๆ เขียน thank you card เองทุกใบเลย


Vinyl sticker ที่ได้มาค่ะ ชอบมากๆ


Pin ก็น่าร้ากกก


เค้าเป็นแรงบันดาลใจให้เรามากๆ
อยากทำผลงานออกมาเลยละ 

You are my inspiration, Sara Faber

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น