23.2.59

[Haul] Missha x Line friends cushion

เห็นมันน่ารักเลยอดใจไม่ไหว ต้องซื้อเลยค่ะ สำหรับ Missha x Line collection
เห็นเค้ามีทั้งคูชชั่น ลิป ครีมอาบน้ำ มาสคาร่า แต่เราสนใจแค่คูชชั่นเลยสอยมาอย่างเดียว 
แต่มีอย่างอื่นติดมาด้วยค่ะ



เราเลือก cushion ของพี่หมี Brown มาค่ะ เพราะของ sally เป็นแบบ moist ซึ่งคาดว่าไม่เหมาะกับเราแน่ๆ
ของพี่หมีจะเหมาะสำหรับผิวมันอย่างเราค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้ ตลับน่ารักมากกก
อ่อลืมบอก เราซื้อจากร้านหิ้ว ราคา 550 บาทค่ะ 
เราลองใช้แล้วปกปิดดีมาก เป็นคราบเล็กน้อย ไม่คุมมัน 
ถ้าอยู่แต่ในห้องแอร์ หรือไปเที่ยวต่างประเทศน่าจะ work มากๆเลยค่ะ






ใน 1 กล่องจะได้ cushion ตลับจริง 1 refill 2 ตลับ รวมเป็น 3 ตลับ คุ้มมากกกกกกกกก




ชิ้นที่ 2 กดสั่งมาเพราะไหนๆก็สั่งละ ให้คุ้มค่าส่ง 
A'PIEU Air-fit Cushion Blusher (Doraemon Edition)
มันคือ shading ในรูปแบบ cushion ค่ะ เราว่าสีมันยังไม่ใช่ 
เค้าจะออกติ่งส้มๆ หน่อย สีอ่อนไปหน่อย แต่ก็เกลี่ยง่ายค่ะ 
ราคา 300 กว่าบาทค่ะ





เจอกันใหม่เด้อค่ะ  บายๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น