25.12.57

Make up graveyard 2014


วันนี้จะมาพูดถึงเครื่องสำอางที่เราจะยกให้เพื่อนๆน้องๆค่ะ
เนื่องจากก็รู้ๆกันอยู่ว่าเราชอบซื้อชอบลองเครื่องสำอางมากๆ ซื้อมาเยอะก็ใช้ไม่ทัน
เลยต้องแจกจ่ายไปบ้าง วันนี้มารีบๆ มีไม่กี่ชิ้น ไปดูกันเลยค่ะ


 Tester เกาหลีทั้งหลาย ได้มาตอนสั่งเครื่องสำอาง Etude ใช้ไม่ทันเลยค่ะ

Mistine PANORAMA TIP 2 TAIL mascara ตัวนี้เราซื้อมา 2 อันเพราะลดราคา
อีกอันใช้ไม่ทันเหมือนกันค่ะ

Mistine OMG mascara เราใช้แล้วขนตาตก ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ค่ะ

 Cute press color fantasy shading and highlight power
เราว่า pigment ของ shading ไม่จัด ชัดเจน
ส่วน highloght ก็วิ้งเกินไป ขอส่งต่อให้คนที่อยากได้แล้วกันค่ะ

Stila convertible color dual lip and cheek cream - Peony
เราตามหา cream blush มาเยอะแล้วค่ะ
แล้วตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ไม่ปลื้ม ตอนนี้เจอตัวที่ปลื้มแล้ว จะเอามาเล่าให้ฟังนะคะ


Za rich glam liquid rouge RS371
ได้มาตอนเซลล์ รู้สึกอยากลองทั้งๆที่เป้นคนเกลียด lip gloss พอได้ลองก็พบว่า
มันมีคุณสมบัติทุกอย่างที่เราเกลียด คือ เหนียว สีอ่อน ไม่ทน
ต่อไปนี้เราขอไม่ลอง lip gloss อีกแล้ว บายยยย

Za plumper lips 09 sunset glow
ซื้อมาพร้อมกันกับเจ้าข้างบน เป้น lip stick ที่แบบว่า
เหนียว ลื่น สีไม่ชัด ไม่ทน เราไม่ชอบอ่ะ

L’Oreal Colour Riche Caresse Shine Stain
เห็นโปรโมทกันเยอะมากก พอลองแล้วผิดหวังสุดๆ
สีติดไม่ทนเลย มันคืออัลไล มันไม่ stain อย่างที่เคลมเลยค่ะ

Natural collection blushed cheek – peach melba
ซื้อมานานมากแล้ว ไม่ได้ใช้เลย มีตัวอื่นที่ใช้บ่อยกว่าค่ะ

NYC smooth skin bronzing face powder 720A sunny
หึหึ เจ้านี่ ขอบอกว่ากระแสมันแรงไง เลยเอามาลอง
ไม่รู้ว่าอันที่เราได้มันout flow จาก QC มารึป่าว
สีไม่ค่อยติดเลยอ่ะ ใช้แปรงขยี้ๆๆๆ ก็ไม่ค่อยออก ลองใช้มือปาดก็ไม่ค่อยออก
ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วเป็นเหมือนเรารึป่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น