25.9.56

Batiste Dry shampoo review

วันนี้จะมารีวิว dry shampoo ค่ะ ถามว่ามันคืออะไร 
มันก็คือ spray ที่ฉีดผมแล้วทำให้รู้สึกเหมือนสระผม 
ก็จะเหมาะกับทางประเทศหนาวๆที่เค้าไม่ค่อยได้สระผม แต่ทำไมเราถึงใช้ล่ะ??
ขอเล่าไปไกลเลยว่า ปกติเราเป็นคนที่สระผมทุกวัน 
ขีดเส้นใต้ว่าทุกวัน เพราะเป็นคนที่ผมมันมากกกก 
ถ้าไม่ได้วันเดียวนี่คือจะรู้สึกเหมือนไม่ได้อาบน้ำมันจะหงุดหงิดมากกก 
แล้วเมื่อประมาณเดือนที่แล้วเราทำสีผมเป็นสีเขียว 
อย่างที่รู้ว่าสีเขียวเป็นสีที่ติดไม่นาน เราเลยคิดว่าไม่อยากสระผม 
สีจะได้ไม่หลุด เลยหาเจ้าdry shampoo นี่มาใช้ 
ในประเทศไทยมียี่ห้อเดียวคือBatiste ที่ขายในBoots เราเลยจัดมา กลิ่นoriginalมา
วิธีใช้ก็แหวกผมแล้วฉีดไปที่โคนผม แล้วนวดๆ 
ลองใช้มาเดือนกว่าๆ มันดีเลยนะ เพราะช่วงนี้เราทำงานเลิกดึก 
กว่าจะถึงบ้านก็ห้าทุ่มกว่า ทั้งง่วงทั้งเหนื่อย ใช้ตัวนี้ก็ได้นอนเร็ว 
ผลพลอยได้คือผมเราไม่มันเหมือนเมื่อก่อน 
เหมือนจะเคยรู้มาว่าคนผมมันอย่าสระผมทุกวันเพราะจะยิ่งทำให้ผมมัน 
เราไม่เคยเชื่อเลย ทุกวันนี้ถ้าวันไหนไม่สระผม ไม่ใช้dry shampoo 
ผมก็ไม่มัน มันเริ่ดตรงนี้ สรุปว่าชอบค่ะ หมดแล้วก็คิดว่าจะซื้อต่อด้วย ปลื้ม :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น